Chelsea chiêu mộ xong thủ môn Filip Jorgensen

0
102

Chelsea thông báo sở hữu chữ kí của thủ thành Filip Jorgensen từ CLB Villarreal, người sẽ cạnh tranh cho vị trí số 1 tại Stamford Bridge.

Filip Jorgensen đã ký hợp đồng 7 năm với Chelsea. Dù không tiết lộ mức phí chuyển nhượng, theo truyền thông Anh, Chelsea đã trả cho Villarreal 20,7 triệu bảng để sở hữu thủ thành người Đan Mạch.

Jorgensen đã đồng ý ngay từ khi Chelsea tiếp cận, vì từ lâu anh đã muốn thử sức ở một giải đấu lớn như lịch bóng đá Premier League.

Chia sẻ sau khi ký hợp đồng, Jorgensen cho biết: “Giấc mơ của tôi đã thành hiện thực. Tôi rất vui khi ký hợp đồng với Chelsea – một trong những CLB lớn nhất thế giới. Tôi muốn bắt đầu ngay lập tức cùng những người đồng đội mới của mình.”

Trước khi có Jorgensen, Chelsea đã có các thủ thành Robert Sanchez, Djordje Petrovic và Kepa, người vừa trở lại sau khi kết thúc hợp đồng cho mượn tại Real Madrid.

Chelsea chiêu mộ xong thủ môn Filip Jorgensen

Tuy nhiên, cả ba đều không đáp ứng yêu cầu của tân HLV Enzo Maresca. Vì vậy, ngay sau khi nhậm chức, Maresca đã tìm kiếm thủ môn mới và Jorgensen là lựa chọn để cạnh tranh ty le keo mùa tới.

Mùa trước, Jorgensen là lựa chọn số 1 của Villarreal với 37 lần ra sân trên mọi đấu trường, giúp “Tàu ngầm Vàng” đứng thứ 8 ở La Liga. Thủ thành cao 1m90 này cũng là người cứu thua nhiều nhất giải đấu với 143 lần.

Jorgensen hiện đã hội quân cùng Chelsea trong chuyến du đấu tại Mỹ. Anh nhiều khả năng sẽ được Maresca trao cơ hội ở hai trận giao hữu sắp tới với Man City (3/8) và Real Madrid (6/8).

Như vậy, Chelsea đã đón tổng cộng 7 tân binh trong hè này. Trước Jorgensen, họ đã chiêu mộ Omari Kellyman (Aston Villa), Tosin Adarabioyo (Fulham), Marc Guiu (Barca), Kiernan Dewsbury-Hall (Leicester), Renato Veiga (Basel) và Caleb Wiley (Atlanta United).

Ở chiều ngược lại, Chelsea đã chia tay 7 cầu thủ: Ian Maatsen (Aston Villa), Hakim Ziyech (Galatasaray), Omari Hutchinson (Ipswich Town), Lewis Hall (Newcastle), Thiago Silva (Fluminense), Jamie Cumming (Oxford United) và Malang Sarr (Lens), thu về 88 triệu bảng.

Xem thêm: Chuyển nhượng 30/9: Arsenal tham gia cuộc đua giành Wirtz

Xem thêm: Chuyển nhượng 24/6: Tottenham được gợi ý chữ ký đẳng cấp

"Những thông tin chuyển nhượng, tin tức bóng đá ở trên hoàn toàn là miễn phí. Hy vọng sẽ mang đến cho bạn đọc những thông tin hữu ích nhất"