Chuyển nhượng chiều 9/4: Barca giữ chân thành công Araujo

0
567

Chuyển nhượng chiều 9/4: Barca giữ chân thành công Araujo; Barcelona muốn mua Mason Mount; Son – Kane có thể cùng rời Tottenham

Chuyển nhượng chiều 9/4: Barca giữ chân thành công Araujo

Barca giữ chân thành công Araujo

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đưa tin, Barca đã gia hạn hợp đồng với trung vệ Ronald Araujo đến năm 2026. Ngoài thỏa thuận mới kéo dài 4 năm, Barca còn lồng vào hợp đồng của Araujo điều khoản phá vỡ lên đến 1 tỷ euro. Thông báo chính thức sẽ được công bố trong thời gian tới. Thông tin này chính thức khép lại những đồn đoán về tương lai Ronald Araujo thời gian qua.

>>> Ngoài ra, website của chúng tôi cũng cập nhật thêm lịch thi đấu bóng đá hôm nay của tất cả các trận đấu lớn nhỏ trên thế giới liên tục và chính xác nhất.

Barcelona muốn mua Mason Mount

Theo tờ Goal, HLV Xavi đang rất mong muốn có được sự phục vụ của tiền vệ Mason Mount ngay mùa Hè năm nay. Tuy nhiên, thương vụ này sẽ rất khó khăn với Barca bởi Chelsea không có ý định bán đi tương lai của đội bóng. Ngoài ra, Mount cũng nhiều lần cam kết tương lai sẽ không rời khỏi xứ sở sương mù.

3 đại gia tranh sao Bayern Munich

Theo Fichajes đưa tin, 3 ông lớn châu Âu gồm Real Madrid, Liverpool và Juventus đều đang nỗ lực chiêu mộ Serge Gnabry của Bayern Munich. Trước sự quan tâm trên, Hùm xám có thể tận dụng gây sức ép để tăng giá trong phiên chợ Hè 2022 sắp tới.

Man Utd chuẩn bị phá kỷ lục chuyển nhượng

Theo thông tin mới nhất từ Goal, Man Utd sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán số tiền 120 triệu bảng để thuyết phục West Ham nhả tiền vệ Declan Rice. Nếu thương vụ này thành công, Quỷ đỏ sẽ biến ngôi sao tuyển Anh trở thành thương vụ đắt giá nhất lịch sử CLB, chính thức vượt qua thương vụ mua lại Paul Pogba từ Juventus (89 triệu bảng). Theo nhà báo Romano, Quỷ đỏ coi Rice là mục tiêu hàng đầu vào mùa Hè.

Ngoài những thông tin bóng đá có thể quý độc giả cũng có thể xem thêm cách xào thịt bò với hành tây mà chúng tôi đã tổng hợp nhé!

Son – Kane có thể cùng rời Tottenham

Theo Givemesport, tương lai của Harry Kane tại Tottenham có thể sẽ ảnh hưởng bởi Son Heung-min.

Bayern Munich và Real Madrid đều đã có những động thái muốn chiêu mộ ngôi sao người Hàn Quốc trong thị trường chuyển nhượng hè, và nếu Son rời Tottenham, không loại trừ khả năng Kane cũng dứt áo ra đi để chinh phục những danh hiệu.

"Những thông tin chuyển nhượng, tin tức bóng đá ở trên hoàn toàn là miễn phí. Hy vọng sẽ mang đến cho bạn đọc những thông tin hữu ích nhất"