Chuyển nhượng tối 17/9: Liverpool gia nhập cuộc đua giành Adeyemi

0
598

Liverpool gia nhập cuộc đua giành Adeyemi; Bayern giữ chân mục tiêu mà MU theo đuổi là những tin tức có trong tin chuyển nhượng tối 17/9.

Liverpool gia nhập cuộc đua giành Adeyemi

Màn trình diễn của Karim Adeyemi trong thời gian gần đây thu hút được sự chú ý của các CLB lớn, mới nhất là động thái quan tâm từ Liverpool.

Trong mùa hè 2022, nhiều khả năng Liverpool sẽ chia tay Roberto Firmino và thậm chí cả Sadio Mane.

HLV Jurgen Klopp sớm tính đến giải pháp lâu dài để duy trì sự cân bằng cho đội ngũ. Ông đánh giá cao năng lực và ý tưởng chiến thuật của Adeyemi.

Hợp đồng của Adeyemi và Salzburg có thời hạn đến 2024. Giá thị trường của tiền đạo 19 tuổi này hiện là 20 triệu euro và hứa hẹn sẽ tăng rất cao trong thời gian ngắn sắp tới.

Liverpool dự kiến sẽ phải trả cho Salzburg khoản phí 40 triệu euro. Adeyemi hiện cũng được Chelsea, Barcelona, Juventus và Wolfsburg quan tâm đặc biệt. Được biết, chuyên gia nhận định bóng đá hôm nay cũng đánh giá rất cao Adeyemi.

Chuyển nhượng tối 17/9: Liverpool gia nhập cuộc đua giành Adeyemi

Bayern giữ chân mục tiêu mà MU theo đuổi

Trang chủ của Bayern đã chính thức xác nhận việc giữ chân thành công đối với tiền vệ người Đức, Leon Goretzka. Cầu thủ này sẽ gắn bó cùng Hùm xám xứ Bavaria tới mùa hè năm 2026.

Động thái này cũng chấm dứt những hy vọng của MU về việc theo đuổi ngôi sao ấy. Trước đó, vào kỳ chuyển nhượng hè 2021, Goretzka là một trong những cái tên được ban lãnh đạo Quỷ đỏ rất quan tâm để đưa về sân Old Trafford nhằm cải thiện sức mạnh nơi tuyến giữa đội bóng.

MU quyết tâm ký Trippier

Sau khi thất bại trong cuộc đàm phán hồi mùa hè, MU thể hiện quyết tâm lấy hậu vệ phải Kieran Trippier trong tháng Giêng tới.

Trận thua Young Boys mới đây cho thấy hạn chế của Aaron Wan-Bissaka, nhất là tâm lý, nên MU cần tăng cường cho cánh phải.

Trippier thi đấu ổn định và điềm tĩnh. Cựu hậu vệ Tottenham cũng rất muốn quay trở lại Premier League.

Ngoài sự an toàn trong phòng ngự, khả năng hỗ trợ tấn công của Trippier cũng rất tốt. Những pha tạt bóng của anh hứa hẹn tạo cơ hội để Cristiao Ronaldo phát huy sức mạnh không chiến.

MU đang nỗ lực làm việc để đạt được chữ ký của Trippier, qua đó tăng cường sức mạnh đua tranh tham vọng lớn.

"Những thông tin chuyển nhượng, tin tức bóng đá ở trên hoàn toàn là miễn phí. Hy vọng sẽ mang đến cho bạn đọc những thông tin hữu ích nhất"