Chuyển nhượng tối 28/5: MU quyết định bán sao chạy cánh

0
447

Chuyển nhượng tối 28/5: MU quyết định bán sao chạy cánh, Barca tiếp cận Donnarumma, PSG và Atletico tranh giành Fabian Ruiz, … là những tin hot nhất ngày hôm nay. 

Chuyển nhượng tối 28/5: MU quyết định bán sao chạy cánh
Chuyển nhượng tối 28/5: MU quyết định bán sao chạy cánh

MU quyết định bán sao chạy cánh

Theo tờ Record của Bồ Đào Nha, Quỷ đỏ đã quyết định bán Alex Telles ngay trong hè này. Hậu vệ 28 tuổi mới chỉ cập bến Old Trafford vào năm ngoái, nhưng phong độ xuất sắc của Luke Shaw khiến Telles không có cơ hội chen chân vào đội hình của HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Nguồn tin từ Record còn cho biết MU muốn thu về khoảng 25 triệu euro trong thương vụ bán cầu thủ người Brazil này.

Barca tiếp cận Donnarumma

Theo tin chuyển nhượng tối 28/5 cập nhật, Barca đã tiếp cận Mino Raiola về trường hợp của thủ môn Gianluigi Donnarumma dù Ter Stegen chắc chắn ở lại và giữ vị trí thủ môn số 1.

Dự kiến Barca sẽ sớm đưa ra quyết định. Juventus cũng quan tâm tới thương vụ này. Bên cạnh thông tin này, chúng tôi đang cập nhật kết quả hạng nhất Anh, anh em đừng bỏ lỡ nhé.

PSG và Atletico tranh giành Fabian Ruiz

Tiền vệ của Napoli đang được các đội bóng hàng đầu châu Âu săn đón. Ngôi sao 25 tuổi này được định giá khoảng 50 triệu euro.

Hợp đồng hiện tại của anh với Napoli sẽ đáo hạn vào năm 2023. Anh ghi được 4 bàn thắng trong 42 trận đấu cho Napoli ở mùa giải vừa qua.

Chelsea tính thanh lý 5 sao để tái hợp Lukaku

Theo tờ The Sunday World, Chelsea có thể bán 5 ngôi sao của họ hè này, gồm Kepa Arrizabalaga, Callum Hudson-Odoi, Ross Barkley, Ruben Loftus-Cheek và Tammy Abraham để dồn tiền chiêu mộ lại người cũ Romelu Lukaku.

Tiền đạo người Bỉ có thể sẽ rời Inter Milan sau khi ông thầy của anh, HLV Antonio Conte vừa từ chức ở “Nerazzurri”. Đừng quên theo dõi website chúng tôi liên tục để update kết quả bóng đá Nhật Bản cũng như các giải đấu hot nhất hiện nay. 

"Những thông tin chuyển nhượng, tin tức bóng đá ở trên hoàn toàn là miễn phí. Hy vọng sẽ mang đến cho bạn đọc những thông tin hữu ích nhất"