Chuyển nhượng bóng đá Anh ngày 1/10: MU gặp khó vụ siêu hậu vệ

0
485

Chuyển nhượng bóng đá Anh ngày 1/10: MU gặp khó vụ siêu hậu vệ, Man City nhắm đến Tagliafico… và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật dưới đây. 

MU gặp khó vụ siêu hậu vệ

MU đang rất quyết tâm chiêu mộ hậu vệ trái người Brazil, Alex Telles trước khi phiên chợ hè đóng cửa. Tuy nhiên, theo báo cáo mới đây của O Jogo, MU vẫn chưa nhận được phản hồi từ phía Porto về thương vụ này.

chuyen-nhuong-bong-da-anh-ngay-1-10-mu-gap-kho-vu-sieu-hau-ve
Chuyển nhượng bóng đá Anh ngày 1/10: MU gặp khó vụ siêu hậu vệ

Cụ thể, MU đã gửi một lời đề nghị trị giá 12 triệu bảng cho thương vụ Alex Telles, tuy nhiên Porto đã không phản hồi lại đội bóng này. Lý do được đưa ra là, đội bóng Bồ Đào Nha sẽ không để cầu thủ 27 tuổi ra đi với giá dưới 18 triệu bảng. Điều này có nghĩa là Solskjaer sẽ phải chấp thuận yêu cầu của Porto hoặc sẽ không có được sự phục vụ của hậu vệ trái này trong mùa giải năm nay. Liệu MU sẽ có được sự phục vụ của Telles hay không?

Thầy cũ khuyên Shaqiri rời Liverpool

Cựu HLV trưởng ĐT Thụy Sỹ, ông Ottmar Hitzfeld đã lên tiếng khuyên cậu học trò cũ Xherdan Shaqiri rời Liverpool càng sớm càng tốt. Theo vị chiến lược gia kỳ cựu người Đức, Shaqiri xứng đáng với một suất đá chính hơn là vai trò dự bị lâu dài tại Liverpool. Chính vì vậy mà cậu nên rời Liverpool để có được ket qua bong da tốt hơn.

Man City nhắm đến Tagliafico

Theo Sky Sports, Man City đang có những động thái rao bán hậu vệ trái Zinchenko và nửa xanh thành Manchester đã nhắm đến Tagliafico như một phương án thay thế. Tuy nhiên, nhiều thông tin cũng cho rằng, thương vụ này khó có thể xảy ra bởi ngày đóng cửa thị trường chuyển nhượng đang cận kề.

Trước đó, hậu vệ 28 tuổi người Argentina đã lọt vào danh sách mục tiêu của một số câu lạc bộ ở Premier League mùa hè này, bao gồm Chelsea và Leicester.

Sao Chelsea chính thức cập bến Aston Villa

Không lâu sau khi Chelsea nhận ket qua bong da anh thua cuộc trước Tottenham tại cúp Liên đoàn Anh, tiền vệ Ross Barkley của Chelsea đã chính thức rời đội bóng. Cụ thể, Aston Villa vừa chính thức công bố đã chiêu mộ thành công tiền vệ Ross Barkley với một bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm.

Sau một mùa hè tích cực mua sắm, có vẻ đội hình của Lampard đang rất chật chội và chiến lược gia người Anh cũng thừa nhận rằng, ông muốn đưa một số cá nhân ra đi để cân bằng sổ sách và đội hình.

"Những thông tin chuyển nhượng, tin tức bóng đá ở trên hoàn toàn là miễn phí. Hy vọng sẽ mang đến cho bạn đọc những thông tin hữu ích nhất"