Chuyển nhượng BĐ Anh 11/10: Osimhen càng thêm gần Chelsea

0
20

Chuyển nhượng BĐ Anh 11/10: Osimhen càng thêm gần Chelsea và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật ngay sau đây. 

Osimhen càng thêm gần Chelsea

Sau khi bị Antonio Conte loại khỏi kế hoạch tại Napoli, Osimhen quyết định khoác áo Galatasaray theo dạng cho mượn. Nhưng điều đó không có nghĩa là sẽ không có cuộc nói chuyện nào về tương lai của anh trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Chelsea gần đây đã quyết định ‘tái lập’ liên lạc với đội ngũ của tiền đạo này để nghiên cứu động thái chuyển nhượng vào tháng 1, theo TEAMtalk. Nguồn tin nói thêm rằng giá của Osimhen đã giảm đáng kể. Thật vậy, Chelsea hiện có thể ký hợp đồng với anh chỉ với 63 triệu bảng.

Chuyển nhượng BĐ Anh 11/10: Osimhen càng thêm gần Chelsea
Chuyển nhượng BĐ Anh 11/10: Osimhen càng thêm gần Chelsea

Chelsea vốn chi mạnh tay cho những cái tên tấn công vào mùa hè nhưng được kỳ vọng sẽ nắm bắt cơ hội vào mùa đông, nhất là khi giá của Osimhen không còn quá cao.

Theo nhan dinh bong da việc chuyển đến giải đấu hàng đầu của Anh đã được coi là “giấc mơ” đối với tiền đạo này. Anh sẽ nắm bắt cơ hội rời Galatasaray vào giữa mùa giải nếu có sự liên hệ từ Chelsea.

Liverpool lên kế hoạch thay Alexander-Arnold

Liverpool đã xác định Jeremie Frimpong, cầu thủ 23 tuổi người Hà Lan của Bayer Leverkusen, Vanderson, cầu thủ 23 tuổi người Brazil của Monaco và Michael Kayode, cầu thủ 20 tuổi người Ý của Fiorentina là những mục tiêu tiềm năng nếu họ mất hậu vệ phải Trent Alexander-Arnold.

Tuy nhiên, Liverpool được cho là sớm đạt được một số tiến triển trong các cuộc đàm phán hợp đồng với tuyển thủ Anh Alexander-Arnold, 26 tuổi.

Ugarte muốn ra đi

Manuel Ugarte – tiền vệ người Uruguay của Manchester United, đang tỏ ra thất vọng vì không được thi đấu thường xuyên và cảm thấy hối hận về quyết định gia nhập đội bóng từ Paris Saint-Germain vào mùa hè vừa qua.

Dù được ký hợp đồng với mức giá 50 triệu bảng và được kỳ vọng sẽ đóng vai trò quan trọng trong đội hình, tính đến nay, Ugarte chỉ có 256 phút thi đấu trong 5 trận, một con số rất thấp so với mong đợi. Điều này khiến anh ngày càng chán nản với tình hình của mình tại câu lạc bộ.

Trong hai trận đấu gần đây, Ugarte thậm chí còn không được sử dụng dù chỉ là cầu thủ dự bị, góp phần làm tăng thêm sự bất mãn của anh. Báo cáo từ nhiều nguồn tin cho biết, Ugarte đang xem xét tương lai của mình tại Manchester United và có thể sẽ rời câu lạc bộ nếu tình hình không thay đổi trong thời gian tới.

Dù hợp đồng của anh kéo dài đến năm 2029, Ugarte vẫn có thể tìm kiếm cơ hội mới nếu không thấy tiến triển trong việc được ra sân nhiều hơn.

Cập nhật nhanh tỷ lệ bóng đá, ket qua bong da, ltd bd, bang xep hang bong da..… của tất cả các giải đấu trên thế giới tại website của chúng tôi.

"Những thông tin chuyển nhượng, tin tức bóng đá ở trên hoàn toàn là miễn phí. Hy vọng sẽ mang đến cho bạn đọc những thông tin hữu ích nhất"