Chuyển nhượng 12/9: Liverpool sẵn sàng nổ bom tấn Kubo

0
24

Chuyển nhượng 12/9: Câu lạc bộ Liverpool bắt đầu lên kế hoạch thay thế ngôi sao Mohamed Salah ngay thời điểm này.

Liverpool sẵn sàng nổ bom tấn Kubo

Liverpool cần bắt đầu lên kế hoạch cho cuộc sống hậu Mohamed Salah, người hiện đã 32 tuổi.

Mặc dù có thể gia hạn hợp đồng ngắn hạn cho cầu thủ người Ai Cập, vốn hết hạn vào tháng tháng 6/2025, nhưng The Kop buộc phải tính đến lựa chọn dài hạn khi cân nhắc đến độ tuổi của cầu thủ này.

Trang tin Tây Ban Nha Fichajes cho hay Liverpool đang để mắt tới Takefusa Kubo trước khi có thể chiêu mộ anh vào mùa hè năm sau.

Báo cáo nói thêm rằng họ đã “theo dõi chặt chẽ cầu thủ người Nhật Bản trong nhiều tháng” và năm 2025 có thể là “bước ngoặt” trong sự nghiệp của tiền đạo này.

Kubo, sản phẩm của Barcelona cũng như Real Madrid, có điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 50 triệu bảng với Real Sociedad. Đội bóng La Liga chắc chắn không muốn đàm phán với mức giá thấp hơn.

Chuyển nhượng 12/9: Liverpool sẵn sàng nổ bom tấn Kubo

Liverpool cần một cầu thủ chạy cánh phải chất lượng để thay thế Salah. Lúc này, Kubo đang dần hoàn thiện bản thân.

Mùa giải trước, anh ghi được 7 bàn thắng và có 5 pha kiến ​​tạo trên mọi đấu trường.

Chúng tôi mang đến ty le keo bong da hôm nay nhanh và chính xác nhất giúp người chơi có cái nhìn tổng quan về các trận đấu chuẩn bị diễn ra.

MU xác định cái tên cần mua tiếp theo

Theo xác nhận từ Fabrizio Romano, Manchester United đã lên kế hoạch củng cố vị trí tiền đạo cánh trong năm 2025. Ký giả người Ý cho biết:

“Đã có một số báo cáo về mục tiêu chuyển nhượng của Manchester United vào mùa Hè năm 2025, nhưng phong cách của tôi không phải là nói cho bạn biết về những thương vụ tiềm năng trong tương lai. Tuy nhiên, chúng ta có thể nói rằng, với việc Jadon Sancho đến Chelsea, ý tưởng của câu lạc bộ vào năm 2025 là bổ sung thêm một cầu thủ chạy cánh, và đã có một số người hâm mộ hỏi tôi về mối liên hệ với Eberechi Eze của Crystal Palace.”

“Chắc chắn, Eze là cầu thủ mà Man United đã theo sát vì họ đánh giá cao khả năng của cậu ấy, điều này cũng đúng với Michael Olise khi cầu thủ này còn ở Crystal Palace. Song, một thỏa thuận là quá đắt, và thay vào đó Olise đã gia nhập Bayern Munich. Trong những tháng tới, Man United sẽ theo dõi một số cầu thủ chạy cánh và vào mùa Hè năm 2025, có khả năng cụ thể là họ sẽ đầu tư vào một bản hợp đồng mới cho vị trí đó.”

“Hiện tại, tôi không thể đảm bảo rằng Man Utd sẽ chiêu mộ Eze, hoặc ai sẽ là mục tiêu hàng đầu của họ, nhưng họ sẽ xem xét mang về một cầu thủ chạy cánh mới.”

Giúp quý khán giả không bỏ lỡ những trận cầu hay, chúng tôi cung cấp lịch thi đấu bóng đá hôm nay nhanh chính xác nhất hiện nay.

Xem thêm: Chuyển nhượng 24/10: Chelsea đàm phán chuyển nhượng Rayan Cherki

Xem thêm: Chuyển nhượng 19/6: MU còn cách sao Barca 25 triệu euro

"Những thông tin chuyển nhượng, tin tức bóng đá ở trên hoàn toàn là miễn phí. Hy vọng sẽ mang đến cho bạn đọc những thông tin hữu ích nhất"