MU sắp có Adrien Rabiot theo dạng cầu thủ tự do

0
61

MU sắp có Adrien Rabiot theo dạng cầu thủ tự do, cầu thủ tự do giá trị nhất trong hè 2024 theo báo cáo từ Caught Offside.

Man United đang tìm cách tái thiết hàng tiền vệ khi các cựu binh Casemiro và Christian Eriksen chuẩn bị rời câu lạc bộ. Quỷ đỏ muốn ký hợp đồng với ít nhất một tiền vệ trung tâm, và có thể là hai nếu Scott McTominay ra đi.

Theo nhà báo Mark Brus của Caught Offside, Man United đã đàm phán với Adrien Rabiot. Hiện tại, họ đang dẫn đầu trong cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ tự do này sau lich thi dau bong da mùa tới.

Rabiot được định giá cao nhất trong số các cầu thủ tự do theo Transfermarkt trong kỳ chuyển nhượng hè 2024. Anh đã được liên hệ với Man United nhiều năm nhưng chưa đạt được thỏa thuận chính thức. Hiện tại, khi Rabiot đang là cầu thủ tự do, có vẻ như một thỏa thuận với Man United có thể diễn ra sớm.

MU sắp có Adrien Rabiot theo dạng cầu thủ tự do

Mặc dù Rabiot chưa bao giờ thực sự thăng hoa tại Juventus, anh vẫn thường xuyên được đá chính tại CLB Serie A. Ngoài ra, anh cũng là trụ cột của ĐT Pháp trong kqbd nhiều giải đấu lớn.

Rabiot là một tiền vệ đa năng, có thể đá tốt ở nhiều vai trò nơi tuyến giữa. Tuy nhiên, vị trí mà anh chơi tốt nhất là tiền vệ box-to-box. Ngoài Rabiot, Man United cũng đang theo đuổi tiền vệ phòng ngự Manuel Ugarte của PSG.

Nếu có được cả hai cầu thủ này, hàng tiền vệ của Man United sẽ đủ mạnh để cạnh tranh trên mọi đấu trường mùa tới. Mùa giải trước, thành tích kém cỏi của họ một phần là do các tiền vệ trụ cột như Casemiro và Eriksen đồng loạt sa sút.

Sơ lược về Adrien Rabiot

Adrien Rabiot là một cầu thủ bóng đá người Pháp, sinh ngày 3 tháng 4 năm 1995 tại Saint-Maurice, Pháp. Anh nổi bật với vai trò tiền vệ trung tâm và được biết đến với khả năng chơi bóng đa năng, có thể đảm nhiệm nhiều vị trí ở tuyến giữa.

Sự nghiệp câu lạc bộ

Paris Saint-Germain (PSG):

  • Rabiot gia nhập học viện đào tạo trẻ của PSG từ năm 2010 và ra mắt đội một vào năm 2012.
  • Trong thời gian thi đấu cho PSG, anh giành nhiều danh hiệu quốc nội bao gồm Ligue 1, Coupe de France và Coupe de la Ligue.
  • Anh được biết đến với khả năng kiểm soát bóng tốt, chuyền bóng chính xác và khả năng phòng ngự vững chắc.

Juventus:

  • Năm 2019, Rabiot chuyển đến Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do.
  • Tại Juventus, anh tiếp tục thể hiện khả năng thi đấu ổn định, đóng góp quan trọng cho tuyến giữa của đội bóng.
  • Dù chưa thực sự bùng nổ, anh vẫn là một cầu thủ thường xuyên được đá chính và góp phần vào các chiến dịch của đội bóng tại Serie A và các đấu trường châu Âu.

Sự nghiệp quốc tế

Đội tuyển Pháp:

Xem thêm: Chuyển nhượng 12/9: Liverpool sẵn sàng nổ bom tấn Kubo

Xem thêm: Chuyển nhượng 18/8: Mikel Merino sắp gia nhập Arsenal

  • Rabiot ra mắt đội tuyển quốc gia Pháp vào năm 2016.
  • Anh là thành viên của đội tuyển Pháp tham dự các giải đấu lớn như Euro và World Cup, đóng vai trò quan trọng trong tuyến giữa của đội bóng.

"Những thông tin chuyển nhượng, tin tức bóng đá ở trên hoàn toàn là miễn phí. Hy vọng sẽ mang đến cho bạn đọc những thông tin hữu ích nhất"