Tin chuyển nhượng 22/10: Newcastle quan tâm ‘bản sao’ Sancho

0
5

Newcastle quan tâm ‘bản sao’ của Sancho, Van Dijk lên tiếng về tương lai, Liverpool sẽ phải tốn 100 triệu euro cho người thay Salah… là những tin chuyển nhượng ngày 22/10.

Newcastle quan tâm ‘bản sao’ của Sancho

Theo nhận định bóng đá Newcastle United đã trải qua một kỳ chuyển nhượng mùa hè thực sự khó khăn. Họ mua hụt Marc Guehi, mục tiêu hàng đầu của Eddie Howe và họ cũng không có được một cầu thủ chạy cánh phải. Howe đồng thời thất vọng vì việc bán Elliot Anderson và Yankuba Minteh, nên đội bóng còn nhiều việc phải làm vào tháng 1 năm sau.

Để tăng cường hàng công, Chích chòe đang thể hiện sự quan tâm lớn tới Oscar Gloukh của Red Bull Salzburg. Gã khổng lồ của Áo sẵn sàng lắng nghe lời đề nghị khoảng 29 triệu bảng cho Gloukh – người ghi được năm bàn thắng trong bảy lần ra sân cho đến thời điểm này của mùa giải.

tin-chuyen-nhuong-22-10-newcastle-quan-tam-ban-sao-sancho
Newcastle quan tâm ‘bản sao’ Sancho

Van Dijk lên tiếng về tương lai

Theo bóng đá số sau chiến thắng quan trọng trước Chelsea ở Ngoại hạng Anh, Liverpool đang hướng tới chuyến hành quân đến sân nhà của Leipzig trong trận đấu thuộc khuôn khổ lượt đấu thứ ba vòng bảng UEFA Champions League.

Trước thềm trận đấu này, đội trưởng Virgil van Dijk đã có động thái gây chú ý khi nhắc tới tương lai tại Anfield khi cầu thủ này sẽ đáo hạn hợp đồng với đội bóng vào cuối mùa giải này. Trung vệ người Hà Lan đã xác nhận rằng đại diện của anh đang tiến hành đàm phán với Liverpool về một hợp đồng mới, tuy nhiên, anh vẫn giữ im lặng về tương lai của mình.

Virgil van Dijk gia nhập Liverpool từ Southampton vào tháng 1 năm 2018, trở thành một trong những bản hợp đồng thành công nhất trong lịch sử CLB. Kể từ khi đến Anfield, Van Dijk đã góp công lớn trong việc giúp Liverpool giành nhiều danh hiệu quan trọng, bao gồm chức vô địch Champions League năm 2019, Premier League mùa 2019-2020, Siêu cúp châu Âu, và FIFA Club World Cup.

Liverpool sẽ phải tốn 100 triệu euro cho người thay Salah

Salah đang ở năm cuối cùng trong hợp đồng với Liverpool và vẫn chưa có dấu hiệu nào cho thấy anh sẽ gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Anfield. Trên thực tế, The Kop từ lâu cũng đang tìm kiếm một cầu thủ chạy cánh mới nếu cầu thủ 32 tuổi này quyết định ra đi. Và theo Bild đưa tin, Liverpool đang theo dõi cầu thủ xuất sắc nhất của Dortmund là Jamie Bynoe-Gittens.

Với việc Salah nói rằng anh muốn “tận hưởng năm cuối cùng” của hợp đồng tại Liverpool, đội bóng vùng Merseyside đang cân nhắc cuộc sống sau khi cầu thủ người Ai Cập ra đi. Nguồn tin từ Bild nhấn mạnh, Liverpool đặc biệt quan tâm đến cầu thủ U21 Anh và chuẩn bị đưa ra “lời đề nghị hấp dẫn” cho anh.

Xem thêm: Tin chuyển nhượng 23/9: Thần đồng Crystal Palace đến MU

Xem thêm: Tin Chelsea 28/6: Lukaku không được lòng huyền thoại AC Milan

"Những thông tin chuyển nhượng, tin tức bóng đá ở trên hoàn toàn là miễn phí. Hy vọng sẽ mang đến cho bạn đọc những thông tin hữu ích nhất"