Tin chuyển nhượng 23/9: Thần đồng Crystal Palace đến MU

0
38

Thần đồng Crystal Palace đến MU, Man United đấu đá với Liverpool vì Antonee Robinson, Man City mất Rodri thật rồi!… là những tin chuyển nhượng mới nhất ngày 23/9.

Thần đồng Crystal Palace đến MU

Crystal Palace đặt nhiều kỳ vọng vào Samuel Lusale khi anh thăng tiến trong học viện của câu lạc bộ, nhưng cầu thủ 17 tuổi này đã từ chối lời đề nghị cấp học bổng tại Selhurst Park vào đầu mùa hè này. Cầu thủ chạy cánh tuổi teen này đã gắn bó với Palace từ năm 13 tuổi và góp mặt trong đội hình Đại bàng tham dự FA Youth Cup mùa giải trước với kqbd tốt nhất.

Ban lãnh đạo mới của MU – do đồng sở hữu Sir Jim Ratcliffe và giám đốc thể thao Dan Ashworth điều hành đã lên kế hoạch thu hút những tài năng trẻ sáng giá nhất từ các học viện ở Anh. Lusale là người tiếp bước Chido Obi-Martin, Camron Mpofu, Silva Mexes và James Overy gia nhập học viện của MU trong những tháng gần đây.

tin-chuyen-nhuong-23-9-than-dong-crystal-palace-den-mu
Thần đồng Crystal Palace đến MU

Man United đấu đá với Liverpool vì Antonee Robinson

Erik ten Hag phải đau đầu nhiều với vị trí hậu vệ trái tại Old Trafford khi Luke Shaw và Tyrell Malacia liên tục chấn thương. Diogo Dalot được bố trí thi đấu ở vị trí này từ đầu mùa, dù anh ấy thuận chân phải.

Dalot đã chơi tốt, nhưng Ten Hag vẫn muốn sở hữu một hậu vệ trái thực thụ, sung mãn. Theo đó, Man United có lý do để nhắm đến Antonee Robinson của Fulham vào tháng Giêng.

Robinson được định giá vào khoảng 30 triệu bảng Anh. Con số này không thể làm khó Man United hay Liverpool. Tuy nhiên, đội chủ sân Old Trafford có chút lợi thế, bởi nếu đến đây vào tháng Giêng, Robinson sẽ được đá chính, trong khi đó tại Anfield, Andy Robertson mới là hậu vệ trái số 1.

Man City mất Rodri thật rồi!

Mới chỉ cách đây ít ngày, tiền vệ Rodri còn “căng đét” với ban tổ chức giải Ngoại hạng Anh, khi phàn nàn về vấn đề lịch thi đấu quá dày đặc. Anh kêu gọi cầu thủ đình công để phản đối, để không bị biến thành “những cỗ máy đá bóng”. Thật không may cho sao của Man City. Chưa kịp chính thức “phất cờ khởi nghĩa”, tiền vệ 28 tuổi này đã dính phải một chấn thương nghiêm trọng.

Cụ thể, trong tình huống tranh chấp bóng với Thomas Partey bên phía Arsenal ở phút 21 của trận Super Sunday tại vòng 5, tuyển thủ Tây Ban Nha đã nằm sân. Anh ôm gối tỏ vẻ rất đau đớn điều này cũng không ảnh hưởng tới mức keo bong da hom nay. Theo dự đoán ban đầu, không loại trừ khả năng Rodri đã bị đứt dây chằng chéo. Anh phải rời sân với sự hỗ trợ của 2 nhân viên y tế và sau được được thay bằng tiền vệ Mateo Kovacic.

Xem thêm: Chuyển nhượng 17/2: Barca ra giá bán Frenkie de Jong

Xem thêm: Chuyển nhượng 27/7: Branthwaite đồng ý gia nhập Man Utd

"Những thông tin chuyển nhượng, tin tức bóng đá ở trên hoàn toàn là miễn phí. Hy vọng sẽ mang đến cho bạn đọc những thông tin hữu ích nhất"