Chuyển nhượng Chelsea 11/8: Chelsea nhận tin vui từ vụ Osimhen

0
67

Chuyển nhượng Chelsea 11/8: Chelsea nhận tin vui từ vụ Osimhen và một số tin chuyển nhượng khác sẽ được cập nhật ngay sau đây. 

Chelsea nhận tin vui từ vụ Osimhen

Theo tiết lộ từ giám đốc thể thao Giovanni Manna, tiền đạo ngôi sao Victor Osimhen đã gửi yêu cầu được chuyển nhượng lên ban lãnh đạo Napoli. Chân sút này đang được khá nhiều CLB lớn quan tâm, và Chelsea là đội tỏ ra tích cực nhất.

Osimhen đã ghi kết quả bóng đá 26 bàn thắng trong mùa giải Napoli vô địch Serie A 2022-23. Ở mùa giải vừa rồi, dù không còn phong độ hủy diệt đó, nhưng anh vẫn ghi 17 bàn thắng trên mọi mặt trận. Ngoài ra, Osimhen còn mâu thuẫn với HLV Rudi Garcia, và bị chính CLB mỉa mai rên TikTok. Vụ việc ấy khiến người đại diện của Osimhen nổi giận. Mới đây, Osimhen cũng không được sử dụng ở trận đấu với Modena ở vòng 1 Cúp Ý.

Chuyển nhượng Chelsea 11/8: Chelsea nhận tin vui từ vụ Osimhen
Chuyển nhượng Chelsea 11/8: Chelsea nhận tin vui từ vụ Osimhen

Osimhen đã gia hạn hợp đồng với Napoli đến hè 2026, nhưng động thái ấy chủ yếu là để giữ giá trị của anh thay vì quyết tâm giữ chân. Hiện tại điều khoản phá vỡ hợp đồng của Osimhen là 113 triệu bảng, nhưng với việc anh nộp đơn xin ra đi, phí chuyển nhượng có thể thấp hơn vậy nhiều.

Neto sắp ra mắt Chelsea

Pedro Neto sẽ có mặt tại Stamford Bridge vào chủ nhật (giờ địa phương) để theo dõi các đồng đội mới thi đấu trong trận giao hữu với Inter Milan.

Cầu thủ chạy cánh người Bồ Đào Nha đã đồng ý các thỏa thuận cá nhân sau khi hoàn tất buổi kiểm tra y tế. Anh sẽ ký hợp đồng 6 năm với điều khoản gia hạn một năm. Trước đó, Chelsea đạt được thỏa thuận mua đứt giá 54 triệu bảng với Wolves cho tiền đạo 24 tuổi.

Đại thanh trừng, Chelsea lạnh lùng đến mức tàn nhẫn

Sau một kết thúc mùa giải 2023/24 với phong độ khá ổn, hậu vệ Trevoh Chalobah đã bị loại khỏi đội hình sang Mỹ thi đấu ở giai đoạn tiền mùa giải của The Blues. Nó dường như là một thông điệp chuyển nhượng rõ ràng từ BLĐ Chelsea.

Tờ Telegraph tiết lộ rằng Chalobah đang tập luyện với đội trẻ của Chelsea và không được sử dụng các dụng cụ tập luyện của đội một cho đến khi anh đồng ý rời khỏi CLB.

Hậu vệ này đang tập luyện cùng các cầu thủ trẻ và bộ đôi Armando Broja – Romelu Lukaku cũng đang đếm ngày rời khỏi Stamford Bridge. Họ sẽ không ăn tập với đội một bởi điều đó sẽ tạo cho họ “ấn tượng sai lầm về triển vọng” có cơ hội trụ lại Chelsea.

Trước đó, đội bóng phía tây London đã đe dọa tiền vệ Conor Gallagher bằng cách đối xử tương tự khi anh cân nhắc chuyển đến Atletico Madrid. Thỏa thuận hiện có vẻ sẽ được thực hiện sau khi cầu thủ người Anh này đã đến đến với Tây Ban Nha.

Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm Anh vô địch World Cup mấy lần thì hãy theo dõi những bài viết tiếp theo của chúng tôi nhé!

"Những thông tin chuyển nhượng, tin tức bóng đá ở trên hoàn toàn là miễn phí. Hy vọng sẽ mang đến cho bạn đọc những thông tin hữu ích nhất"