Chuyển nhượng BĐ Anh 6/8: West Ham đón ngôi sao tuyển Đức

0
72

Chuyển nhượng BĐ Anh 6/8: West Ham đón ngôi sao tuyển Đức và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật ngay sau đây.

West Ham đón ngôi sao tuyển Đức

West Ham đã công bố bản hợp đồng Niclas Fullkrug từ Dortmund theo hợp đồng có thời hạn 5 năm. “Búa tạ” được cho là đã trả 27 triệu bảng cho đội bóng nước Đức để có được tiền đạo 31 tuổi.

Fullkrug là tân binh mùa hè đáng chú ý tiếp theo của đội bóng thành London, sau Luis Guilherme, Wes Foderingham, Max Kilman và Crysencio Summerville.

Chuyển nhượng BĐ Anh 6/8: West Ham đón ngôi sao tuyển Đức
Chuyển nhượng BĐ Anh 6/8: West Ham đón ngôi sao tuyển Đức

Newcastle đón trung vệ tuyển Anh

Theo tìm hiểu bongdaso 66, Newcastle sắp hoàn tất thỏa thuận chiêu mộ trung vệ Marc Guehi từ Crystal Palace với mức phí chuyển nhượng lên tới hơn 60 triệu bảng. Các cuộc đàm phán giữa hai câu lạc bộ đã tiến triển tốt trong vài ngày qua và cả hai bên đều tin tưởng sẽ đạt được thỏa thuận trước cuối tuần này.

Man City không còn mắc lừa Arsenal

Zinchenko được xem như nhân tố quan trọng, người đóng vai trò truyền lửa cho dàn sao trẻ tại Arsenal rằng họ có thể tự tin cạnh tranh danh hiệu. Bên cạnh đó, cầu thủ người Ukraine còn hoàn thành tốt nhiệm vụ mỗi khi được chơi như một hậu vệ ảo. Dù còn đó nhược điểm ở các tình huống đối mặt 1vs1, song không thể phủ nhận việc Zinchenko đã góp công giúp Arsenal cạnh tranh sòng phẳng ngôi vương với chính Man City mùa trước.

Với sự hiện diện của Arteta trên băng ghế chỉ đạo, ông luôn biết cách khai thác những điểm mạnh nhất đến từ các nhân tố The Citizens, bởi chiến lược gia người Tây Ban Nha từng trải qua quãng thời gian dài cộng tác cùng Pep. Ông thậm chí còn giúp nâng tầm một vài ngôi sao.

Dù cho Alvarez rơi vào trường hợp khác (anh đến Etihad vào thời điểm Arteta đã ra đi). Tuy nhiên, xét tình hình hàng công Pháo thủ hiện tại, việc thiếu đi một chân săn bàn ổn định đang trở thành bài toán nan giải cho thầy trò Arteta. Vì vậy, nếu đế Alvarez đến Emirates, nhiệm vụ bảo vệ thành công chức vô địch của Man City sẽ trở nên trắc trở hơn nữa.

Sau tất cả, Man City có lẽ đã nhận ra họ cần phải loại trừ phương án để các ngôi sao gia nhập đối thủ tại Premier League và đặc biệt là Arsenal.

Ngoài ra website của chúng tôi cũng giúp bạn đọc cập nhật tỷ số bóng đá của các giải đấu lớn như: Anh, Đức, Ý, Pháp, Tây Ban Nha, Cup C1, C2,…..

"Những thông tin chuyển nhượng, tin tức bóng đá ở trên hoàn toàn là miễn phí. Hy vọng sẽ mang đến cho bạn đọc những thông tin hữu ích nhất"