Chuyển nhượng BĐ 14/12: Erling Haaland khi nào chia tay Man City?

0
286

Erling Haaland khi nào chia tay Man City? Liverpool giật Enzo Fernandez ngay trước mũi Man United?, MU quyết không để Rashford gia nhập PSG… là những tin chuyển nhượng bóng đá ngày 14/12.

Erling Haaland khi nào chia tay Man City?

Siêu tiền đạo Erling Haaland đang có khởi đầu như mơ tại Lich thi dau Ngoại hạng Anh sau khi gia nhập Man City với giá 51,4 triệu bảng từ Borussia Dortmund hồi đầu hè. Chân sút sinh năm 2000 đã ghi được 18 bàn thắng trong 11 trận đầu tiên ở giải VĐQG.

Tuy nhiên, ông Alfie Haaland (bố của Erling Haaland) – người có tác động không hề nhỏ đối với tương lai của chân sút 22 tuổi đã không mong đợi cậu con trai mình sẽ gắn bó lâu dài ở Premier League bất chấp khởi đầu thuận lợi.

Erling Haaland đã ký hợp đồng 5 năm với Man City, nhưng có kèm theo điều khoản phá vỡ hợp đồng vào năm 2024. Hiện tại, Real Madrid vẫn là cái tên quan tâm đến cầu thủ người Na Uy nhất, bất chấp giá mức giá phải trả cho Haaland là không hề nhỏ một chút nào.

chuyen-nhuong-bd-14-12-erling-haaland-khi-nao-chia-tay-man-city
Erling Haaland khi nào chia tay Man City?

Liverpool giật Enzo Fernandez ngay trước mũi Man United?

Fernandez lúc này được xem là một tiền vệ toàn diện khi anh ghi được ketquabongda với 3 bàn sau 24 lần ra sân cho Benfica kể từ khi gia nhập câu lạc bộ Bồ Đào Nha từ đội bóng Argentina River Plate vào tháng 6 vừa qua. Anh cũng đã có 8 lần ra sân cho ĐT Argentina, với 5 trong số đó là tại World Cup ở Qatar. Cá nhân Fernandez ghi bàn trong chiến thắng của Argentina trước Mexico ở bảng C và đã đá chính 3 trận gần nhất.

Giám đốc thể thao Julian Ward của Liverpool chịu trách nhiệm hoàn tất thương vụ này và ông đã không phụ lòng BLĐ và HLV Juergen Klopp khi cũng đạt được thỏa thuận với Benfica. Tuy vậy, người ta cũng rất quan tâm xem con số mà Liverpool bỏ ra để có Fernandez là bao nhiêu. Hơn nữa, các fan Liverpool cũng nóng lòng chờ phát biểu chính thức của Fernandez và Benfica sau thông tin kia.

MU quyết không để Rashford gia nhập PSG

Hợp đồng của Marcus Rashford với đội chủ sân Old Trafford sẽ đáo hạn vào mùa hè này, nhưng có điều khoản tự gia hạn 1 năm và CLB đã kích hoạt nó. HLV Erik ten Hag khẳng định: “Cậu ấy còn một năm rưỡi trong bản hợp đồng và tất nhiên Marcus Rashford sẽ ở lại đây.

Tôi không thể trả lời những câu hỏi về tương lai cậu ấy. Chính Marcus sẽ là người đưa ra quyết định. Những gì chúng tôi có thể làm là chứng tỏ cho cậu ấy rằng MU là nơi tốt nhất, gồm môi trường tại CLB và cách chúng tôi làm việc với nhau.

"Những thông tin chuyển nhượng, tin tức bóng đá ở trên hoàn toàn là miễn phí. Hy vọng sẽ mang đến cho bạn đọc những thông tin hữu ích nhất"