Chuyển nhượng 1/10: PSG nhắm mua cầu thủ Osimhen của Napoli

0
454

Chuyển nhượng 1/10: Đội bóng Paris Saint-Germain muốn bổ sung nhân sự trên hàng công và CLB đã chấm được một cái tên chất lượng.

PSG nhắm mua cầu thủ Osimhen của Napoli

Victor Osimhen đang trở thành 1 trong những tiền đạo đáng chú ý nhất tại Serie A. Sau một mùa giải hòa nhập, tiền đạo người Nigeria hiện trở thành trung phong số 1 của Napoli. Tính đến thời điểm hiện tại, anh đóng góp 4 bàn thắng, giúp CLB chủ quản dẫn đầu bang xep hang.

Phong độ ấn tượng của chân sút sinh năm 1998 được hàng loạt đội bóng lớn quan tâm. HLV Fabio Capello từng hết lời ca ngợi Osimhen và khẳng định anh có một tương lai xán lạn.

Để sự nghiệp bước lên tầm cao mới, Osimhen cần một bến đỗ giàu tham vọng hơn Napoli. Anh hiện đứng trước cơ hội đó khi nguồn tin từ La Gazzetta dello Sport tiết lộ, PSG bắt đầu dành sự chú ý cho sát thủ đến từ châu Phi.

Chuyển nhượng 1/10: PSG nhắm mua cầu thủ Osimhen của Napoli

Đội bóng nước Pháp xem Osimhen là phương án thay thế trong trường hợp Kylian Mbappe ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Dù vậy, đây là thương vụ khó khăn dành cho PSG trong bối cảnh Osimhen còn 4 năm hợp đồng với Napoli.

Điều đó đồng nghĩa CLB xứ lục lăng phải chi số tiền lớn để thuyết phục đối tác nhả người. Vào mùa hè 2019, Napoli từng trả cho Lille mức phí 70 triệu euro để chiêu mộ Osimhen. Đó là số tiền kỷ lục của CLB Serie A và PSG cần phải đưa ra con số hấp dẫn hơn thế nếu muốn sở hữu tiền đạo sinh năm 1998.

MU gia nhập cuộc đua mua sao trẻ Scotland

Bên cạnh việc lên kế hoạch chiêu mộ những bản hợp đồng có thể lập tức mang lại đóng góp lớn vào lối chơi chung, Manchester United cũng dành không ít sự quan tâm cho các cầu thủ trẻ tiềm năng nhằm xây dựng tương lai lâu dài cho câu lạc bộ.

Dù kỳ chuyển nhượng mùa Đông còn khoảng 2 tháng nữa mới mở cửa, nhưng ngay từ bây giờ, Quỷ đỏ đã bắt đầu lên kế hoạch săn tìm mục tiêu ưng ý. Tờ Goal trích dẫn nguồn The Sun tiết lộ rằng, thời gian gần đây, M.U đặc biệt quan tâm đến ngôi sao trẻ thuộc biên chế Aberdeen, Calvin Ramsay.

Trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của đội bóng Scotland, tài năng 18 tuổi thi đấu thành thạo ở hai vị trí hậu vệ và tiền vệ lệch phải. Mùa hè vừa qua, Ramsay chính thức được đôn lên đội một. Anh có 7 lần ra sân ở giải VĐQG Scotland, đóng góp 2 kiến tạo.

Nhận thấy tiềm năng phát triển tuyệt vời của Ramsay, ban lãnh đạo Aberdeen đã thuyết phục cầu thủ này ký vào một bản hợp đồng có thời hạn đến tận tháng 6/2024. Đây được xem như rào cản lớn cho bất kỳ CLB nào hướng mục tiêu đến hậu vệ sinh năm 2003.

Ngoài Manchester United, một đại diện khác tại Premier League – Everton cũng đánh tiếng muốn chiêu mộ Ramsay vào tháng trước, sau khi cuộc đàm phán mua tài năng trẻ Rangers, Nathan Patterson thất bại.

Bạn đang băn khoăn không biết nên đặt cược đội bóng nào để thắng cược, chúng tôi cung cấp cho bạn tỷ lệ kèo bóng đá chính xác nhất giúp người chơi giành được chiến thắng.

"Những thông tin chuyển nhượng, tin tức bóng đá ở trên hoàn toàn là miễn phí. Hy vọng sẽ mang đến cho bạn đọc những thông tin hữu ích nhất"