Tin chuyển nhượng tối 17/11: PSG muốn chiêu mộ đội trưởng Real Madrid

0
509

Tin chuyển nhượng tối 17/11, PSG muốn chiêu mộ đội trưởng Real Madrid, MU muốn ký Riqui Puig, Haaland cài điều khoản mở với Dortmund, M.U và Real mừng thầm.

PSG muốn chiêu mộ đội trưởng Real Madrid

Paris Saint-Germain đang có kế hoạch chiêu mộ hậu vệ Sergio Ramos của Real Madrid vào tháng Giêng – theo Diario AS.

Cầu thủ người Tây Ban Nha sẽ có quyền tự do đàm phán với bất kỳ đội bóng nào khi thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa, bởi khi đó hợp đồng của anh với đội chủ sân Santiago Bernabeu chỉ còn thời hạn 6 tháng.

Real Madrid đang muốn gia hạn hợp đồng với Ramos, nhưng PSG đã sẵn sàng cung cấp cho tuyển thủ Tây Ban Nha một hợp đồng có thời hạn ba năm với mức lương 20 triệu euro mỗi mùa.

tin-chuyen-nhuong-toi-17-11-psg-muon-chieu-mo-doi-truong-real-madrid

MU muốn ký Riqui Puig

Theo báo chí Tây Ban Nha, MU đang lên kế hoạch lấy tài năng trẻ Riqui Puig của Barca.
Riqui Puig là một phát hiện thú vị của Barca mùa giải này, và được ví von như “Iniesta mới”.

Mundo Deportivo cho biết, MU đưa ra đề nghị hấp dẫn với hy vọng thuyết phục Riqui Puig về Old Trafford trong tháng Giêng 2021.

Hợp đồng của Riqui Puig với Barca có thời hạn đến hết mùa giải, kèm tùy chọn gia hạn tự động 2 năm.

Đội bóng xứ Catalunya vẫn chưa kích hoạt điều khoản này, nên MU tranh thủ lôi kéo cầu thủ 21 tuổi người Tây Ban Nha.

Tuy nhiên, việc M.U có chiêu mộ được Riqui Puig hay không sẽ là câu chuyện của tương lai. Một điều đáng quan tâm hơn ở thời điểm hiện tại là vào lich phat song bong da cuối tuần này, Quỷ đỏ sẽ có trận đấu với West Brom đang được NHM rất mong chờ.

Haaland cài điều khoản mở với Dortmund, M.U và Real mừng thầm

Theo báo chí Đức, giữa Haaland và Dortmund tồn tại một điều khoản “bí mật”. Theo đó, cầu thủ 20 tuổi có thể rời đội bóng vùng Ruhr ở Hè 2022 nếu một CLB nào đó chấp nhận chi 75 triệu euro.

Real Madrid đang là đội bóng theo dõi sát sao nhất đối với Haaland. Đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đã không mang về bất kỳ tân binh nào trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2020 mà chỉ tập trung thanh lý những người thừa. Kế hoạch của họ là sẽ chiêu mộ các “bom tấn” như Kylian Mbappe, Haaland và Eduardo Camavinga ở những kỳ chuyển nhượng tiếp theo.

Một đội bóng khác cũng rất quan tâm tới tình hình của Haaland là Man United. Quỷ đỏ luôn muốn có một chân sút chất lượng là đầu tàu trên hàng công khi cả Marcus Rashford lẫn Anthony Martial đều không cho thấy sự ổn định và phù hợp với vai trò đá cắm. Trong kỳ chuyển nhượng Hè 2020. M.U đã mang về Edinson Cavani nhưng anh chỉ là giải pháp tạm thời do đã 33 tuổi.

Tuy nhiên, nếu Haaland rời khỏi Dortmund thì rất có thể điều này sẽ gây ảnh hưởng lớn đến kết quả Đức.

"Những thông tin chuyển nhượng, tin tức bóng đá ở trên hoàn toàn là miễn phí. Hy vọng sẽ mang đến cho bạn đọc những thông tin hữu ích nhất"