Chuyển nhượng tối 25/3: Tottenham sẵn sàng chi 40 triệu bảng cho “hàng thải” tại Real

0
863

Chuyển nhượng tối 25/3: Tottenham sẵn sàng chi 40 triệu bảng cho “hàng thải” tại Real; Rộ tin Buriram United muốn có thủ môn của U23 Việt Nam; Inter bất ngờ có tin vui trong thương vụ Lautaro Martinez.

Tottenham sẵn sàng chi 40 triệu bảng cho “hàng thải” tại Real

Theo Sky Sport, đội bóng London Tottenham sẵn sàng bỏ ra 40 triệu euro để mang về cầu thủ 22 tuổi của Real.

Đây được xem là thương vụ hoàn toàn có thể xảy ra vào mùa hè sắp tới khi khoản tiền trên là hoàn toàn chấp nhận được với một cầu thủ ở dạng tiềm năng nhưng vẫn còn ở tầm trung như Militao. Real hoàn toàn có thể sử dụng số tiền trên và chịu bỏ ra một khoản nữa để mang về một trung vệ có kqbd trực tuyến ấn tượng nhằm thay thế cho lão tướng Ramos, người sắp sửa bước sang tuổi 33 vào cuối tháng 3 này.

Chuyển nhượng tối 25/3: Tottenham sẵn sàng chi 40 triệu bảng cho "hàng thải" tại Real

Rộ tin Buriram United muốn có thủ môn của U23 Việt Nam

Theo SMM Sport, thủ môn của U23 Việt Nam & CLB Hải Phòng Nguyễn Văn Toản đang được Buriram United quan tâm. Đây cũng là CLB từng mượn Xuân Trường và là một trong những ông lớn của bóng đá Thái Lan.

Hiện nay, thủ môn số 1 của Buriram United là Sivaruck Tedsungnoen, người đã bước sang tuổi 35 tuổi. Rất có thể Văn Toản sẽ là phương án lâu dài cho vị trí gác đền trước khung thành của đội bóng á quân Thai League 2019. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể theo dõi lịch thi đấu của các CLB hàng đầu nước Anh tại lịch thi đấu ngoại hạng anh của website chúng tôi.

Inter bất ngờ có tin vui trong thương vụ Lautaro Martinez

Tờ Mundo Deportivo dẫn nguồn từ nhà báo Italy, Filippo Tramontana mang tin chẳng mấy vui vẻ đến với đại diện Catalan. Theo đó, đương kim vô địch La Liga không loại trừ khả năng thất bại trong việc chiêu mộ Lautaro Martinez.

Cụ thể, đại dịch Corona hiện vô cùng nghiêm trọng đến toàn thế giới. Đặc biệt, châu Âu đang trở thành tâm điểm bùng phát của Covid 19. Các nước đều ban bố tình trạng khẩn cấp, phong tỏa toàn quốc. Và điều này ảnh hưởng đến họ trên mọi phương diện, phải kể đến chính là kinh tế.

"Những thông tin chuyển nhượng, tin tức bóng đá ở trên hoàn toàn là miễn phí. Hy vọng sẽ mang đến cho bạn đọc những thông tin hữu ích nhất"