Tin chuyển nhượng BĐA 4/3 : MU gặp khó khăn trong thương vụ Jadon Sancho

0
745

Tin chuyển nhượng bóng đá Anh 4/3 : MU gặp nhiều khó khăn trong thương vụ Jadon Sancho, tiền vệ Victor Wanyama chuyển tới Mỹ thi đấu ngay giữa mùa, Liverpool chi 64 triệu bảng tìm đối tác khủng cho Van Dijk

MU gặp nhiều khó khăn trong thương vụ Jadon Sancho

Về trường hợp của Jadon Sancho, MU đang gặp rất nhiều khó khăn khi bị Dortmund ép giá. Cơ hội giành lợi thế trong thương vụ này còn trở nên phức tạp, khi PSG đã tuyên bố công khai để nhảy vào cuộc đua cạnh tranh chữ ký của cầu thủ người Anh.

Không được HLV Mourinho trọng dụng, tiền vệ Tottenham chuyển tới Mỹ thi đấu ngay giữa mùa

Mới đây, tiền vệ Victor Wanyama đã chính thức chia tay với CLB Tottenham Hotspur để chuyển tới khoác áo Montreal Impact theo dạng chuyển nhượng tự do, sau thời gian dài không được HLV Jose Mourinho trọng dụng.

Ở đội bóng mới, Wanyama sẽ trở thành cầu thủ thuộc diện “Designated Player” (cầu thủ ngoài quỹ lương, được phép hưởng mức thù lao cao hơn mặt bằng chung) với thời hạn hợp đồng kéo dài 3 năm.

=> Kết quả bóng đá copa america 2020. Cập nhật kết quả Copa America cup Nam Mỹ hôm nay Chi tiết, Đầy đủ và Chính xác cũng như BXH euro 2020  tại website của chúng tôi nhé

Liverpool chi 64 triệu bảng tìm đối tác khủng cho Van Dijk

Liverpool đang sở hữu một bộ đôi trung vệ rất xuất sắc là Virgil Van Dijk và Joel Matip. Nhưng Jurgen Klopp lại không có nhiều lựa chọn khi 1 trong 2 cầu thủ này gặp chấn thương hoặc cần nghỉ ngơi. Chiến lược gia người Đức muốn mang về một cái tên để chia lửa cho 2 học trò cưng.

Diego Carlos chính là mục tiêu mà Klopp đang hướng đến. Mùa giải năm nay Sevilla chơi rất ấn tượng khi đã có thời điểm là kẻ ngáng đường khó chịu nhất với 2 gã khổng lồ Barcelona và Real Madrid chứ không phải là Atletico Madrid. Thành tích ấn tượng đó có được nhờ công rất lớn của hàng thủ mà Diego Carlos là một mắt xích quan trọng.

"Những thông tin chuyển nhượng, tin tức bóng đá ở trên hoàn toàn là miễn phí. Hy vọng sẽ mang đến cho bạn đọc những thông tin hữu ích nhất"