Chuyển nhượng 19/6: MU còn cách sao Barca 25 triệu euro

0
121

Chuyển nhượng ngày 19/6 cập nhật những tin tức chính sau: MU còn cách sao Barca 25 triệu euro, Messi từng từ chối 1,4 tỷ euro của Al Hilal và MU ra giá mua tiền vệ trẻ của Barca.

MU còn cách sao Barca 25 triệu euro

MU đã quan tâm đến Vitor Roque được 1 thời gian. Tháng trước, truyền thông Catalan đưa tin Quỷ đỏ đã đàm phán với người đại diện của Roque trong nỗ lực mượn về tiền đạo 19 tuổi.

Mới nhất, theo nguồn tin từ tờ Nacional của Tây Ban Nha, đội chủ sân Old Trafford đã gửi lời đề nghị trị giá 35 triệu euro cho Vitor Roque. Tuy nhiên, Barca đã từ chối lời đề nghị này và yêu cầu mức phí tới 60 triệu euro – số tiền họ đã trả để ký hợp đồng với anh ấy vào năm 2023.

Chuyển nhượng 19/6
Roque được liên kết với Man United

Roque là 1 tiền đạo trung tâm, nhưng cũng có thể chơi ở cánh và có tầm ảnh hưởng lớn tới ket qua bong da của CLB. Mùa giải trước, anh có 8 lần ra sân ở vị trí tiền đạo, 6 lần ở vị trí tiền vệ cánh trái và 1 ở vị trí tiền vệ cánh phải, dưới sự dẫn dắt của HLV Xavi Hernandez. Con số 2 bàn thắng chưa đủ so với kỳ vọng đặt vào Roque, nhưng cũng cho thấy được tiềm năng to lớn của ‘sao mai’ Brazil.

Man Utd cần tăng cường lực lượng tấn công, nhưng câu hỏi đặt ra là họ có nên ký hợp đồng với 1 cầu thủ trẻ khác như Roque, sau khi chiêu mộ Rasmus Hojlund vào mùa hè năm ngoái?

Chuyển nhượng 19/6: Messi từng từ chối 1,4 tỷ euro của Al Hilal

Lionel Messi vẫn đang là 1 trong những cầu thủ hay nhất thế giới ở thời điểm hiện tại, dù sắp bước sang tuổi 37. Siêu sao người Argentina đang thi đấu tại Mỹ trong màu áo của Inter Miami và vẫn liên tục tỏa sáng. Mới đây, chủ tịch của đội đương kim vô địch Saudi Pro League là Al Hilal đã tiết lộ thông tin gây sốc trong buổi phỏng vấn với đài NIBC.

Theo đó, Messi đã từng từ chối lời đề nghị lên tới 1,4 tỷ euro của đội bóng này hồi mùa hè năm ngoái. “Chúng tôi đã liên lạc với Messi ngay sau khi biết tin cậu ấy không gia hạn với PSG. Chúng tôi đưa ra lời đề nghị 1,4 tỷ euro để Messi gia nhập đội bóng. Đáng tiếc là cậu ấy đã từ chối. Tôi thật sự ngạc nhiên khi Messi có thể từ chối lời đề nghị lớn đến vậy.

Cậu ấy hoàn toàn có thể thuyết phục gia đình mình chuyển tới Saudi Arabia. Tuy nhiên, Messi không làm như vậy. Cậu ấy tôn trọng ý kiến của vợ và các con. Điều đó khiến tôi cảm mến Messi hơn bởi gia đình quan trọng hơn tiền bạc”, chủ tịch Al Hilal tiết lộ.

MU ra giá mua tiền vệ trẻ của Barca

Theo tin chuyển nhượng ngày 19/6 từ tờ Sport, MU đã gửi tới Barcelona đề nghị chuyển nhượng tiền vệ 21 tuổi Fermin Lopez với giá 25,4 triệu bảng. HLV ten Hag rất ấn tượng với màn trình diễn của cầu thủ này ở mùa giải vừa qua.

Fermin Lopez ra sân tổng cộng 42 trận ở các giải cho Barcelona, ghi 11 bàn thắng và có 1 kiến tạo, có sức ảnh hưởng lớn tới tỷ số trực tuyến của CLB trong mọi trận đấu. Anh góp công không nhỏ giúp Barcelona kết thúc mùa giải với ngôi á quân La Liga và được gọi vào đội tuyển Tây Ban Nha tham dự EURO 2024.

Xem thêm: Chuyển nhượng 24/10: Chelsea đàm phán chuyển nhượng Rayan Cherki

Xem thêm: Chuyển nhượng 26/9: Barca tranh Duran với Arsenal

"Những thông tin chuyển nhượng, tin tức bóng đá ở trên hoàn toàn là miễn phí. Hy vọng sẽ mang đến cho bạn đọc những thông tin hữu ích nhất"